Trong một cuộc khảo sát với 4500 người tiêu dùng của viện nghiên cứu xây dựng thương hiệu Brand Keys tại thủ đô New York Mỹ thì Zippo là một trong 10 thương hiệu hàng đầu “Americana”
Trong một cuộc khảo sát với 4500 người tiêu dùng của viện nghiên cứu xây dựng thương hiệu Brand Keys tại thủ đô New York Mỹ thì Zippo là một trong 10 thương hiệu hàng đầu “Americana”. Trong danh sách này thì Zippo nằm ở vị trí thứ 7 với một số điểm cực đẹp 93/100 điểm, thang điểm này chính là thang điểm đại diện cho cảm xúc của người tiêu dùng.
Từ chiến tranh thế giới lần II, Zippo gần như đã trở thành một biểu tượng của nước Mỹ khi quyết định ngừng cung cấp sản phẩm của mình ra ngoài thị trường để độc quyền sản xuất bật lửa cho quân đội Mỹ. Zippo Manufacturing Company đã cho ra đời rất nhiều chủ đề của Mỹ và hình ảnh phổ biến nhất trên Zippo đó chính là cô nàng Windproof và tượng Nữ thần Tự do.
“Mỗi một người đều có một câu chuyện về Zippo và đó chính là một thái độ, một lối sống đối với người sử dụng. Nó được xem như một ngày 04/07 (ngày quốc khánh Hoa Kỳ) thứ hai vậy” Ông Greg Booth – Chủ tịch và Giám đốc điều hành Zippo cho hay. “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có mặt trong danh sách này và tôi tin rằng người sáng lập George G. Blaisdell cũng sẽ nói như vậy. Ông Blaisdell vốn là người rất tự hào về nước Mỹ và nhiều lần ông đã từng nói rằng ông xem việc nộp thuế cho liêng bang của ông như một đặc ân bởi vì ông luôn cảm thấy rằng Hoa Kỳ là một đất nước tuyệt vời để làm như vậy. “
Zippo thể hiện niềm tự hào của nước Mỹ không chỉ thông qua thiết kế và sản xuất của mình mà còn qua mối quan hệ với các đối tác của công ty cũng như là thương hiệu để chia sẻ giá trị yêu nước của mình Trong danh sách đã công bố thì có hơn một nửa trong số đó đã xuất hiện trên bật lửa Zippo, chiếc xe Jeep là một ví dụ. Trong thực tế, vào năm 2011, Hải quan Bờ Tây đã sản xuất “Zippo Jeep”. Ngoài ra, Công ty Harley-Davidson Motor, xếp thứ 13 trong danh sách, hiện đang là thương hiệu số một hợp tác cùng Zippo